Thuốc Trừ Mối TERMIZE Chai 50ml DIỆT CẢ ĐÀN MỐI
Thuốc Trừ Mối TERMIZE Chai 50ml DIỆT CẢ ĐÀN MỐI
1 / 1

Thuốc Trừ Mối TERMIZE Chai 50ml DIỆT CẢ ĐÀN MỐI

0.0
0 đánh giá

THUỐC TRỪ MỐI TERMIZE DIỆT MỐI CẢ ĐÀN Quy cách: Chai 50ml Sản xuất và phân phối: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP TRÍ Thành phần: Imidadorid: 200g/l Phụ gia vừa đủ 1 lít Công dụng: Termize 200SC là thuốc trừ mối có tác dụng tiếp xúc và vị độc. Thuốc không có mùi và không có

220.000
Share:
LIONKATA

LIONKATA

@lionkata
4.3/5

Đánh giá

10

Theo Dõi

69

Nhận xét

THUỐC TRỪ MỐI TERMIZE DIỆT MỐI CẢ ĐÀN Quy cách: Chai 50ml Sản xuất và phân phối: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP TRÍ Thành phần: Imidadorid: 200g/l Phụ gia vừa đủ 1 lít Công dụng: Termize 200SC là thuốc trừ mối có tác dụng tiếp xúc và vị độc. Thuốc không có mùi và không có tác dụng xua đuổi nên mối không thể phát hiện vùng đã xử lý thuốc. Mối sau khi nhiễm phải Termize 200SC không chết ngay mà sẽ là nguồn lây lan thuốc sang những con khác qua các hoạt động xã hội (tiếp xúc, cho ăn, làm vệ sinh,…) và sẽ gây chết cả đàn. Hướng dẫn sử dụng: Đối tượng gây hại Liều lượng Cách dùng Mối công trình xây dựng 25ml/10 lít nước Xứ lý cho công trình đang xây dựng: Phun 5 lít thuốc đã pha cho 1m2. Phun lên mặt nền trước khi đổ hoặc lót sàn. Xử lý cho công trình đang sử dụng (nhà ở, bệnh viện, trường học,…): Khoan lỗ sâu 50cm dọc theo chân tường 15cm. Bơm 5-6 lít/lỗ. Lưu ý: Không sử dụng quá liều khuyến cáo. Không sử dụng trong điều kiện thời tiết bất lợi (mưa ,gió, bão,…)Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Thương Hiệu
oem

Thương hiệu

OEM

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng: Đối tượng gây hại Liều lượng Cách dùng Mối công trình xây dựng 25ml/10 lít nước Xứ lý cho công trình đang xây dựng: Phun 5 lít thuốc đã pha cho 1m2. Phun lên mặt nền trước khi đổ hoặc lót sàn. Xử lý cho công trình đang sử dụng (nhà ở, bệnh viện, trường học,…): Khoan lỗ sâu 50cm dọc theo chân tường 15cm. Bơm 5-6 lít/lỗ. Lưu ý: Không sử dụng quá liều khuyến cáo. Không sử dụng trong điều kiện thời tiết bất lợi (mưa ,gió, bão,…)

Xuất xứ

Việt Nam

Trọng lượng sản phẩm

Chai 50ml

Sản phẩm có được bảo hành không?

Không

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan